นาฬิกาข้อมือผู้ชายรุ่นใหม่จากซีรี่ย์ ORIENT Classic

นาฬิกาข้อมือผู้ชายรุ่นใหม่จากซีรี่ย์ ORIENT Classic

นาฬิกาข้อมือผู้ชายรุ่นใหม่จากซีรี่ย์ ORIENT Classic

นาฬิกา ORIENT เปิดตัวนาฬิกาสำหรับผู้ชายรุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบต่อยอดมาจากคอลลเลคชั่น Bambino (แบมบิโน) หนึ่งในคอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยมและถูกพัฒนารูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง โดยคราวนี้มาในลุคที่เรียบง่าย สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายในชีวิตประจำวัน

Orient New Bambino ยังคงรูปแบบที่เน้นดีไซน์คลาสสิคและเรียบง่ายเฉกแช่นเดียวกันกับรุ่นก่อนหน้าด้วยตัวเรือนขนาดมาตรฐาน 40.5 มิลลิเมตร และอีกหนึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่ยังคงไว้คือการใช้กระจกทรงโดมและหน้าปัดโค้งที่มีการทำพื้นผิวเคลือบมันเงางามประดับด้วยหลักบอกเวลาแบบตัวเลขโรมันสลับกับบาร์อินเด็กซ์ ที่เข้ากันได้ดีกับเข็มนาฬิการูปทรงใหม่ และการใช้กระจกทรงโดมช่วยเพิ่มลูกเล่นให้หน้าปัดมีความโดดเด่นและดูมีมิติ ถึงแม้จะมาในรูปแบบที่เรียบง่ายแต่ยังแฝงไว้ด้วยความสง่างาม

Orient New Bambino มีให้เลือกทั้งแบบสายถักที่ทำจากสแตนเลส สตีล ที่มาพร้อมหน้าปัดทั้งหมด 3 สี ได้แก่ หน้าปัดสีเขียว หน้าปัดสีน้ำเงิน และหน้าปัดสีเบจ พร้อมกับอีกทางเลือกในแบบสายหนังวัวแท้ที่ตัดเย็บอย่างประณีตที่มาพร้อมหน้าปัด 2 สี ได้แก่ หน้าปัดสีน้ำเงิน และหน้าปัดสีขาว

รุ่นใหม่ทั้ง 5 รุ่นแสดงทั้งวันที่และเวลา (ชั่วโมง นาที และวินาที) สำรองพลังงาน 40 ชั่วโมง กลไกอัตโนมัติ In-house Caliber F6724 สามารถดูการทำงานของเครื่องได้ผ่านฝาหลังแบบซีทรู ทนแรงดันน้ำได้เทียบเท่ากับความลึกที่ระดับ 30 เมตร ความปราณีตและความใส่ใจในการออกแบบจับคู่กับกลไกประสิทธิภาพสูงเพื่อสร้างนาฬิกาที่ใช้งานได้จริง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันและเหมาะสำหรับทุกโอกาสหรือทุกแฟชั่นที่เป็นสไตล์ของคุณเอง

สายถักสแตนเลสสตีล ราคา 10,100 บาท
สายหนังแท้ ราคา 9,500 บาท

There are no reviews yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *