Orient Classic and Simple Style 38 เรือนคลาสสิคใหม่ในขนาด 38 มิลลิเมตร

Orient Classic and Simple Style 38 เรือนคลาสสิคใหม่ในขนาด 38 มิลลิเมตร

Orient เติมเต็มคอลเลคชั่นคลาสสิคด้วยนาฬิกาแนวเดรสรุ่นใหม่กับตัวเรือน 38 มิลลิเมตรที่ลงตัวกับทุกขนาดข้อมือทั้งชายและหญิง ซีรีย์นาฬิกาในสไตล์เรียบและคลาสสิคยังคงเน้นดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์อย่างเช่นหน้าปัดโค้งและกระจกทรงโดมซึ่งนาฬิกาในซีรีย์นี้ได้รับความนิยมและมียอดขายดีที่สุดของแบรนด์ในกว่า 70 ประเทศมานานมากกว่าทศวรรษหรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อคอลเลคชั่นแบมบิโน่ (Bambino)

แนวโน้มความนิยมในนาฬิกาที่มีขนาดเล็กลงเริ่มมีให้เห็นได้มากขึ้นเนื่องจากสวมใส่ได้สบายกว่านาฬิกาที่มีขนาดใหญ่ รวมถึงความชื่นชอบในรูปแบบที่เรียบง่ายสไตล์มินิมอล ร่วมสมัยและไม่ซับซ้อนเพื่อใช้สำหรับการดูเวลา ซึ่ง Orient Classic and Simple Style 38 ตอบโจทย์ทั้งหมดได้อย่างดี

นาฬิการุ่นใหม่นี้ทำงานบอกเวลาผ่านเครื่องอัตโนมัติ in-house รหัส F6724 ที่ไว้ใจได้ถึงประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมซึ่งจะมองเห็นการทำงานของกลไกที่สวยงามได้จากฝาหลังที่เป็นกระจกใส ในขณะที่หน้าปัดและกระจกโค้งรวมถึงหลักเวลาแบบบาร์สะท้อนภาพลักษณ์ของความวินเทจอย่างเด่นชัดโดยคอลเลคชั่นนี้มีมาทั้งหมดสี่รูปแบบ ได้แก่รุ่นหน้าปัดสีเบจ ดำและขาวซึ่งหน้าปัดสีขาวจะมีให้เลือกทั้งในแบบตัวเรือนสีเงินที่จับคู่กับสายหนังสีดำหรือตัวเรือนสีทองที่มากับสายหนังสีน้ำตาล

There are no reviews yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *