โอเรียนท์เพิ่มกลไกโครโนกราฟใหม่ในรุ่นยอดนิยม Orient Mako

โอเรียนท์เพิ่มกลไกโครโนกราฟใหม่ในรุ่นยอดนิยม Orient Mako

โอเรียนท์เพิ่มกลไกโครโนกราฟใหม่ในรุ่นยอดนิยม Orient Mako

Orient (โอเรียนท์) เปิดตัวนาฬิการุ่น Orient Mako ( โอเรียนท์ มาโกะ) ทั้งสามรุ่น ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่น โครโนกราฟในรุ่น Sports Collection ซึ่งเป็นโครโนกราฟรุ่นแรกในซีรีส์ Orient Mako ที่มีทั้งแบบใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ในสไตล์สปอร์ตและลำลอง

Orient Mako ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2004 และกลายเป็นคำที่มีความหมายเหมือนกันกับ Orient เป็นครั้งแรกที่สินค้าในกลุ่มนาฬิการุ่นโครโนกราฟใช้พลังงานแสงอาทิตย์ควบคู่ไปกับนาฬิกาเครื่องจักรกล นาฬิกาในรุ่นใหม่นี้ใช้พลังงานจากการแปลงพลังงานที่ได้รับจากแสงอาทิตย์และแหล่งกำเนิดแสงอื่นๆ ให้เป็นพลังงานไฟฟ้า ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ ซึ่งทำให้สะดวกสำหรับการใช้งานในทุกๆวันรวมถึงการใช้ฟังก์ชั่นโครโนกราฟในกิจกรรมกลางแจ้งอีกด้วย

Orient Mako มาพร้อมโครโนกราฟและขอบหน้าปัดนาฬิกาที่หมุนได้ในทิศทางเดียวและมีสเกลแบบ 6 ช่องเป็นแบบเดียวกับในซีรีส์ และมาพร้อมด้วยหน้าปัดโลหะที่ขัดเงา การชาร์จแบตเตอรี่ด้วยพลังงานจากแสงอาทิตย์เป็น
กระแสไฟฟ้าด้วยกลไกแบบควอตซ์โครโนกราฟ 3 หน้าปัดย่อยแบ่งการทำงานออกเป็น แบบ 24 ชั่วโมง ที่ 3 นาฬิกา ตัวนับเวลา 60 นาทีอยู่ที่ 6 นาฬิกา และหน้าปัดย่อยของเข็มวินาทีอยู่ที่ 9 นาฬิกา มีตัวเลขอารบิก ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิการุ่น Orient Mako รุ่นแรกอยู่ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา และมีแสงลูมินัสไลต์ ส่องสว่างบนตัวเลข , สัญลักษณ์บอกเวลา และเข็มนาฬิกา ช่วยให้ผู้สวมใส่อ่านเวลาได้แม้ในที่มืด

หน้าปัดนาฬิกาเป็นเมทัลลิกมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน สีดำ และสีขาว ทั้งสามสีมาพร้อมกับหน้าปัดย่อยสีดำ แต่ละสีช่วยเสริมดีไซน์สปอร์ตที่เป็นลักษณะของนาฬิกาโครโนกราฟ กระจกทำจากคริสตัลแซฟไฟร์สามารถป้องกันรอยขีดข่วน เม็ดมะยมและฝาหลังเป็นแบบขันเกลียวสามารถกันน้ำในระดับความสูงได้ถึง 20 บาร์

การนำส่วนสำคัญทั้งสองอย่างของไดเวอร์และโครโนกราฟมารวมกัน ซึ่งมาพร้อมกับความสะดวกสบายอย่าง ครบครันของแบตเตอรี่พลังงานจากแสงอาทิตย์ Orient Mako โครโนกราฟจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสวมใส่ในทุกสไตล์และทุกโอกาส

There are no reviews yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *