ORIENT (โอเรียนท์) เพิ่มเติมสีสันให้กับนาฬิการุ่นคลาสสิคแอนด์ซิมเพิลสไตล์ 38 ด้วยหน้าปัดใหม่

ORIENT (โอเรียนท์) เพิ่มเติมสีสันให้กับนาฬิการุ่นคลาสสิคแอนด์ซิมเพิลสไตล์ 38 ด้วยหน้าปัดใหม่

คอลเลคชั่นคลาสสิคแอนด์ซิมเพิลสไตล์ (Classic and Simple Style) เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ยอดนิยมของแบรนด์โอเรียนท์และเป็นนาฬิกาที่ขายดีที่สุดในทุกมุมโลกเปรียบเสมือนทุกสิ่งทุกอย่างของแบรนด์ นาฬิกาในซีรีส์นี้เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในแง่มุมของหน้าปัดที่มีความคลาสสิค กระจกทรงโดมสไตล์เรโทรและดีไซน์ตัวเรือนอันละเอียดอ่อนที่มากับขาที่เรียวบางโดยนาฬิการุ่นใหม่ได้ถูกนำเสนอมาในขนาด 38.4 มิลลิเมตรเพื่อความสบายในการสวมใส่และลงตัวกับสีสันของหน้าปัดที่สวยสะดุดตา

นาฬิกาในคอลเลคชั่นคลาสสิคแอนด์ซิมเพิลสไตล์รุ่นใหม่ในตัวเรือนขนาด 38.4 มิลลิเมตรที่ให้ความสบายในการใส่ใช้งานที่มากยิ่งขึ้นผนวกับหน้าปัดที่มีสีสันสดใสและสายสตีลแบบสามข้อนั้นลงตัวกับทุกโอกาส หน้าปัดสีใหม่ได้แก่สีเขียวใบหญ้า สีฟ้าอ่อนและสีส้มคอปเปอร์ได้รับการขัดแต่งให้มีพื้นผิวสัมผัสแบบด้านในสไตล์ซันเบิร์สทำให้นาฬิกามีความอ่อนละมุน สงบและอบอุ่น ดูมีเอกลัษณ์เฉพาะตัว

ด้วยภาพลักษณ์ของหน้าปัดสีใหม่ รุปแบบการแสดงเวลาที่เรียบง่ายด้วยระบบสามเข็ม ช่องแสดงวันที่ ตัวเรือนที่มีขนาดพอเหมาะและให้ความสบายจึงทำให้นาฬิกาในคอลเลคชั่นคลาสสิคแอนด์ซิมเพิลสไตล์นี้เป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกตัวตนของคุณ

นาฬิการุ่นใหม่มาพร้อมกับกลไกอัตโนมัติ in-house คาลิเบอร์ F6724 ที่ให้ความเที่ยงตรงในช่วง +25/-15 วินาทีต่อวันพร้อมฟังก์ชั่นแสดงวันที่ สามารถขึ้นลานผ่านเม็ดมะยมได้โดยที่สะสมพลังงานสูงสุดได้นาน 40 ชั่วโมง เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใส่ใช้งานในทุกๆ วัน

There are no reviews yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *