รู้สึกผ่อนคลายไปกับเรือนเวลาคุณภาพสูง ORIENT STAR M34 F8 Skeleton Hand Winding

รู้สึกผ่อนคลายไปกับเรือนเวลาคุณภาพสูง ORIENT STAR M34 F8 Skeleton Hand Winding

โอเรียนท์ สตาร์เผยโฉมนาฬิการุ่นพรีเมี่ยมของแบรนด์อย่าง M34 F8 Skeleton Hand Winding จากคอลเลกชั่นคอนเทมโพรารี่มาพร้อมกับเครื่องคุณภาพสูงที่มีจักรเหล็กซิลิคอนเป็นส่วนประกอบในการขับเคลื่อนและสะสมพลังงานได้นานสูงสุดที่ 70 ชั่วโมง ด้วยดีไซน์โมเดิร์นอย่างมีสไตล์ทำให้นาฬิกาเหมาะสมทั้งการใส่ในโอกาสทางการและวันสบายๆ หน้าปัดและเครื่องแบบสเกเลตันที่มีรายละเอียดอันประณีตสื่อถึงแสงแห่งดวงดาวที่อยู่ลึกเข้าไปในห้วงอวกาศที่จะปรากฏให้ผู้หลงใหลในเรือนเวลาได้เห็นจากทุกมุมมอง

คอลเลกชั่นคอนเทมโพรารีตั้งชื่อขึ้นตามนามของเทพเพอเซอุสซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับนาฬิกาโอเรียนท์สตาร์หลากหลายรุ่นเฉกเช่นเดียวกับกลุ่มฝนดาวตกที่มีอยู่อย่างมากมายบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน โอเรียนท์สตาร์ได้ฉลองการครบรอบ 70 ปีของแบรนด์ไปในปี 2021 ด้วยนาฬิกาสเกเลตันที่รวมเอาเทคโนโลยีล้ำสมัยและสุนทรียศาสตร์เข้าไว้ด้วยกันและตามมาด้วยรุ่น M34 F8 Skeleton Hand Winding ในปี 2022 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเรือนเวลาในรูปแบบสเกเลตันรุ่นแรกในคอลเลกชั่นคอนเทมโพรารีซึ่งมีดีไซน์ที่สะท้อนถึงภาพอันกว้างใหญ่ของจักรวาล
M34 F8 Skeleton Hand Winding ในรุ่นล่าสุดนี้ได้ผสมผสานคุณภาพอันยอดเยี่ยมไว้กับการออกแบบที่ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายอันได้รับแรงบันดาลใจจากแสงของดวงดาวที่ส่องสว่างอยู่ในห้วงลึกของอวกาศ สีเทาของเครื่องสื่อถึงอวกาศที่ไม่สิ้นสุดในขณะที่สีน้ำเงินแบบไล่เฉดของขอบเอาท์เตอร์ริงบนส่วนของหน้าปัดเป็นสัญลักษณ์ของแสงแห่งดวงดาวที่ส่องสว่างอยู่ในความมืดและสีเทาเข้มของขอบตัวเรือนนั้นเป็นสิ่งที่ย้ำเตือนถึงจักวาลที่ไร้ซึ่งขอบเขต
ตัวเรือนและสายที่ผลิตขึ้นจากสเตนเลสสตีลเกรดพรีเมี่ยม SUS316L ได้รับการขัดขึ้นเงาดุจกระจกด้วยกรรมวิธีแบบซาลลาส (Sallaz) และปัดเส้นแฮร์ไลน์ในบางตำแหน่งช่วยเพิ่มความรู้สึกกระฉับกระเฉงและทันสมัยให้กับนาฬิกา M34 จากคอลเลกชั่นคอนเทมโพรารีรุ่นนี้ ตัวเรือนขนาดพอเหมาะที่ 39 มิลลิเมตรและมีความบางเพียง 10.8 มิลลิเมตรได้รับการผนวกเข้ากับสายโลหะที่มีข้อต่อรูปตัว H ช่วยเพิ่มความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่อยู่บนข้อมือ
การผลิตนาฬิกาในรูปแบบสเกเลตันโดยทั่วไปนั้นถือว่าเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของนาฬิกาแบบกลไกซึ่งตั้งแต่การเปิดตัวของนาฬิกาในรูปแบบนี้ของโอเรียนสตาร์ในปี 2021 เรือนเวลาในสไตล์สเกเลตันก็ได้กลายเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของแบรนด์ในทันที และในรุ่นล่าสุดนี้มาพร้อมกับกลไก in-house แบบไขลานรหัส F8B61 ที่ให้ความเที่ยงตรงสูงในระดับความควาดเคลื่อนที่ +15 ถึง -5 วินาทีต่อวันอันเป็นผลมาจากการใช้จักรเหล็กที่ผลิตจากซิลิคอนซึ่งนอกจากให้ค่าความเที่ยงตรงที่มากขึ้นแล้วยังมีส่วนช่วยให้นาฬิกาสามารถสำรองพลังงานได้นานสูงสุดถึง 70 ชั่วโมงอีกด้วย
M34 F8 Skeleton Hand Winding ผติลขึ้นแบบจำกัดจำนวนเพียง 100 เรือน ที่ตั้งใจแสดงความสวยงามและการทำงานของเครื่องผ่านฝาหลังแบบกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ใสพร้อมสลักคำว่า Limited Edition และหมายเลขประจำตัวเรือน
*จักรเหล็กที่ผลิตจากซิลิคอนเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเอปสัน

There are no reviews yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *