ORIENT (โอเรียนท์) เพิ่มสีสันใหม่ให้นาฬิกาซีรีส์ Diver Design ในรุ่น Mako40 ที่มาพร้อมหัวใจไฟฟ้าบอกเวลาผ่านเครื่องโซล่าพาวเวอร์

ORIENT (โอเรียนท์) เพิ่มสีสันใหม่ให้นาฬิกาซีรีส์ Diver Design ในรุ่น Mako40 ที่มาพร้อมหัวใจไฟฟ้าบอกเวลาผ่านเครื่องโซล่าพาวเวอร์

ORIENT (โอเรียนท์) เปิดตัวนาฬิกาโอเรียนท์มาโกะ 40 รุ่นใหม่ด้วยทางเลือก 4 สีล่าสุดในซีรีส์นาฬิกาดีไซน์ดำน้ำที่เป็นไอคอนิคอีกรุ่นของแบรนด์  โดยรุ่นล่าสุดมาในขนาดกะทัดรัดเพียง 39.9 มิลลิเมตรและดีไซน์ที่เรียบง่าย  นอกจากนี้ยังขับเคลื่อนด้วยเครื่อง in-house ระบบโซล่าพาวเวอร์ที่สะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้นและมีสีสันใหม่ที่ชวนให้นึกถึงแสงแดดอ่อน ๆ อันอบอุ่น

นาฬิกาโอเรียนท์ในซีรีส์ดีไซน์ดำน้ำนับว่าเป็นส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์ของแบรนด์และเป็นตัวแทนที่ยืนหยัดมาตั้งแต่เริ่มเปิดตัวหรือเรียกอีกชื่อว่า ORIENT Mako ซึ่งเดินทางเข้าสู่การฉลองครบรอบปีที่ 20 ในปี 2024 โดยยังคงรักษาคุณลักษณะต่าง ๆ เช่นการกันน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร สำหรับนาฬิการุ่นใหม่ ORIENT Mako 40 มาในดีไซน์หน้าปัดสีสันที่หลากหลายพร้อมเครื่อง in-house ระบบโซล่าพาวเวอร์ที่ได้รับการพัฒนาควบคู่ไปกับนาฬิกาในระบบออโตเมติกรุ่นอื่น ๆ สำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น

ORIENT Mako 40 นำเสนอมิติใหม่ให้นาฬิกาในซีรีส์ดีไซน์ดำน้ำ ซึ่งได้รับความนิยมทั้งในฐานะไอเท็มทางด้านแฟชั่นและสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน ด้วยดีไซน์ใหม่ที่กะทัดรัด เรียบง่าย และมีน้ำหนักที่เบาขึ้น โดยรุ่นใหม่จะมีขนาดตัวเรือนเพียง 39.9 มิลลิเมตร เมื่อเทียบกับรุ่นเดิมที่มีขนาด 41.8 มิลลิเมตรและมีความบางที่ลดลง 1.6 มิลลิเมตร เหลือความบางเพียง 11.2 มิลลิเมตร

เครื่อง in-house ระบบโซล่าพาวเวอร์นี้จะแปลงพลังงานจากแหล่งกำเนิดแสงเป็นพลังงานไฟฟ้า ทำให้มีความแม่นยำอยู่ที่ +20 ถึง -20 วินาทีต่อเดือนและสำรองพลังงานได้นานประมาณ 12 เดือนเมื่อชาร์จเต็ม หน้าปัดมีการตกแต่งแบบซันเบิร์สต์และหลักบอกเวลาแบบสามมิติช่วยเสริมลุคให้มีความสปอร์ตมากขึ้น มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีเขียว สีฟ้าอ่อน สีขาวงาช้าง และสีน้ำตาลโกโก้ หน้าปัดที่ให้สัมผัสแวววาวได้รับการเสริมแต่งให้สะดุดตามากยิ่งขึ้นด้วยขอบตัวเรือนอะลูมิเนียมอโนไดซ์สีเทาที่ตัดกันอย่างสวยงาม (อโนไดซ์เป็นวิธีที่ช่วยป้องกันการผุกร่อน) เข็มนาฬิกาและหลักบอกเวลามีการเคลือบสาร Luminous Light สามารถอ่านค่าเวลาแม้อยู่ในที่มืด

ความน่าดึงดูดใจของนาฬิกา ORIENT Mako 40 ในรุ่นใหม่ทั้งขนาดที่พอเหมาะในการสวมใส่ ความโดดเด่นของสีสันบนหน้าปัดและเครื่อง in-house ระบบโซล่าพาวเวอร์ทำให้นาฬิการุ่นใหม่นี้ถือเป็นนาฬิกาในอุดมคติที่สามารถใส่ได้สำหรับในทุกโอกาสและทุกสไตล์

There are no reviews yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *